Tone đen của thầy trò Lan Khuê

00:50 Lozi vivu 0 Comments

Khác với giới fashionista Việt, cô trò Lan Khuê và Mai Ngô đến hiện tại mới sở hữu ngày trước nhất khiến quen và thư giãn, nhằm chuẩn bị cho thảm đỏ chiều nay trong show bắt mắt của Miss Gee, 1 trong các hãng thời trang to nhất Hàn Quốc.
cộng chiêm ngưỡng các hình ảnh của Lan Khuê và Mai Ngô tại Seoul Fashion Week:
Giữa 1 dàn những bộ cánh sắc màu thì hai y phục như "góa phụ đen" của Mai Ngô và Lan Khuê quả hết sức vượt bậc.
Được biết, Lan Khuê và Mai Ngô được nhãn thời trang lớn của Hàn Quốc là Miss Gee mời tham gia Seoul Fashion week. Tại đây họ sẽ tụ hội đại diện của phổ thông quốc gia khác Châu Á được mời về tham dự chương trình. Cả hai cũng sẽ xuất hiện trên thảm đỏ danh dự của chương trình.
giám định về chuyến đi, Lan Khuê cho biết cô rất vui vì được biết tới trên phương diện quốc tế và đây là thời cơ để cô làm quen cũng như thiết lập quan hệ  các agency quốc tế.
Điều cô vui hơn là trong chuyến đi này còn với thêm ngừoi học sinh, người em thân thiết Mai Ngô bởi tâm niệm của 1 HLV như Khuê, không chỉ trong cuộc thi The Face, là phấn đấu ươm mầm và giúp đỡ đàn em mình được càng phổ quát càng thấp.
"Nhìn thấy Mai Ngô ngày một chững chạc và tăng trưởng những vân giữ được cái chất riêng của Mai tôi vui lắm, điều tôi vui hơn là được chứng kiến các thành công của Mai, người em gái thân thiết của mình." Lan Khuê kể.
Còn mang Mai Ngô, cô cho rằng các chuyến đi này là vô cùng bổ ích đối sở hữu mình trong việc tăng trưởng của bản thân. "Tôi đã từng tham dự những cuộc thi quốc tế, và giờ tôi tham gia một chương trình phong cách quốc tế. Tôi hạnh phúc vì bước đầu nhận được sự công nhận của khán giả và giới chuyên môn."




Seoul Fashion Week