Thăng hoa cảm xúc sau vô lăng Porsche Boxster 2015

20:08 Unknown 0 Comments

Trong số những chiếc roadster sang trọng cỡ nhỏ quen thuộc, Bán xe đạp Nhật Porsche Boxster không chỉ là chiếc xe có thiết kế sexy mà còn vượt trội về những tố chất vận hành thể thao tốc độ.
Thăng hoa cảm xúc sau vô lăng Porsche Boxster 2015 ảnh 1
Roadster, dòng xe thể thao mui trần hai chỗ, thường dành cho những người đam mê trải nghiệm lái thể thao tốc độ, kết hợp với sự khoáng đạt thích thú khi mở mui xe hoà quyện với không gian. Tại Việt Nam, dòng roadster được xếp vào loại xe “chơi” nên cũng rất kén chọn khách hàng và cũng chính vì được xem là xe “chơi” nên phải có thương hiệu đẳng cấp sang trọng. Bán xe đạp nhật nhập khẩu Thực tế là không khó nhận thấy khách Việt thường chọn Porsche Boxster, Mercedes SLK, BMW Z4, Audi TT Roadster. Việc bán các mẫu xe roadster thương hiệu phổ thông ở Việt Nam là một sai lầm lớn mà ví dụ điển hình như mẫu Mazda MX-5 từng được giới thiệu nhưng nhanh chóng thất bại, chìm vào quên lãng. Một nguyên nhân lớn ở đây là do giá xe ở Việt Nam quá cao khi phải chịu mức thuế nặng.
Thăng hoa cảm xúc sau vô lăng Porsche Boxster 2015 ảnh 2
Porsche Boxster là xe roadster sang trọng cỡ nhỏ
Có thể nói rằng Porsche Boxster nổi lên như một ngôi sao sáng nhất trong phân khúc xe thể thao roadster sang trọng cỡ nhỏ được bán chính hãng tại Việt Nam. Việc bỏ ra một số tiền không nhỏ để sở hữu một mẫu xe thể thao như Boxster hẳn phải là những khách hàng rất giàu có và thấu hiểu giá trị của Porsche. Nhiều phiên bản khác nhau của Boxster cho phép khách hàng chọn đặt như: Boxster; Boxster Black Edition; Boxster S; Boxster GTS và đỉnh nhất là Boxster Spyder. Bán xe điện bmx Dễ mua nhất là bản tiêu chuẩn Boxster với giá khởi điểm từ 3,09 tỉ đồng (đã gồm VAT), tuy nhiên khách hàng nên chuẩn bị sẵn thêm một khoản tiền kha khá nữa để chi trả cho những trang bị tuỳ chọn và lắp đặt bổ sung để chiếc xe hấp dẫn và vừa ý hơn.
Thăng hoa cảm xúc sau vô lăng Porsche Boxster 2015 ảnh 3
Ví như chiếc xe trong bài viết, Porsche Boxster 2015 tiêu chuẩn nhưng đã được lắp thêm nhiều trang bị đáng giá và mức giá lên tới 4,1 tỉ đồng (đã gồm VAT). Các trang bị tuỳ chọn nổi bật như: hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép PDK (151 triệu, tiêu chuẩn số sàn 6 cấp); Bán xe dream tàu đèn pha Bi-Xenon chiếu theo góc cua (83 triệu); Gói kích hoạt chế độ thể thao Sport Chrono Package (108 triệu); hệ thống âm thanh vòm Bose (63 triệu); cụm đồng hồ điều khiển màu vàng (26 triệu); bộ ống xả thể thao với đầu xả tròn kép như bản Boxster S (92 triệu) hay bộ mâm 20-inch Carrera S tới 213 triệu đồng. (giá phụ kiện ở trên chưa gồm 10% VAT).