Genesis G70 của Hyundai sẽ là đối thủ với BMW 3-Series

20:21 Unknown 0 Comments

Genesis G70 dự kiến được Hyundai Motor  Suzuki FX 125 sản xuất vào năm 2018 nhằm cạnh tranh trực tiếp với bộ 3 xe sang Đức gồm BMW 3-Series, Audi A4 và Mercedes-Benz C-Class. 
Genesis G70 của Hyundai sẽ là đối thủ với BMW 3-Series ảnh 1
Phác họa về Genesis G70. 
Hyundai cũng lên kế hoạch chính thức tung mẫu xe này đầu tiên ở các nước châu Á thay vì châu Âu như trước đây. Thiết kế của chiếc xe mang dáng dấp một chiếc salon 4 cửa thay vì phiên bản thể thao 2 cửa đầy mạnh mẽ như các phiên bản Genesis Coupe trước đây với lưới tản nhiệt kích thước lớn mạ chrome đi kèm đèn pha cắt chéo dạng bi cầu với hệ thống chiếu sáng và chiếu hậu dạng LED hoàn toàn. Mặc dù là dòng xe 4 cửa tuy nhiên Genesis G70 Suzuki FX 125 được vuốt thuôn về phía sau như kiểu coupe tạo cảm giác thân xe vô cùng gọn gàng trong khi có đủ không gian thoải mái cho người ngồi phía sau. Chỉ có phần đèn pha và khe hút gió 2 bên cản trước sẽ được thay đổi so với phiên bản concept để phù hợp hơn với thị trường.
Genesis G70 của Hyundai sẽ là đối thủ với BMW 3-Series ảnh 2
 Chiếc G70 Division Concept từng xuất hiện tại NY Auto Show 2016 diễn ra vào tháng 3 vừa qua.
Thiết kế đuôi xe có lẽ là phần gây ấn tượng mạnh nhất với hệ thống đèn LED siêu mảnh chạy dọc, nắp cốp gồ lên đầy khiêu khích cũng như cánh gió gầm mang màu kim loại Suzuki vitara cùng hệ thống ống xả kép 4 ống bằng thép không gỉ.
Chiếc xe sử dụng la-zăng với thiết kế cắt kéo đan xen ấn tượng kích thước 21 inch đi kèm lốp thể thao Continental Sport Radial và hệ thống phanh đĩa thép 6 piston trên cả 4 bánh xe.
Genesis G70 của Hyundai sẽ là đối thủ với BMW 3-Series ảnh 3
Thiết kế đầy ấn tượng làm nền tảng cho mẫu G70 phiên bản thương mại.
Bên trong nội thất chưa được Hyundai tiết lộ nhưng người ta hy vọng sẽ ấn tượng như mẫu G80 từng ra mắt trước đây với da bọc alcantara nâu, màn hình TFT kích thước lớn kéo dài trên táp-lô, vô-lăng và lẫy gạt số, cùng pedal làm hoàn toàn bằng nhôm tiện trong khi hàng ghế phía sau sẽ sử dụng cho 3 người ngồi thay vì 2 như ở chiếc G70 concept.
Genesis G70 của Hyundai sẽ là đối thủ với BMW 3-Series ảnh 4
 Nội thất được đánh giá cao ngang với dòng 7-Series nhà BMW.
Dự kiến Hyundai sẽ trang bị cho chiếc G70 mới khối động cơ hybrid. Đó sẽ là động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0L đi kèm động cơ điện tạo ra công suất 242 mã lực và mô-men xoắn đạt 312Nm, tuy nhiên cũng có nhiều nguồn tin cho biết có khả năng mẫu xe này sẽ được trang bị động cơ V6 3.3L hút khí tự nhiên tạo công suất 350 mã lực mặc dù Hyundai vẫn chưa lên tiếng khẳng định thông tin này.