Chính thức trình làng Mazda3 201

20:05 Unknown 0 Comments

Mazda Motor Corporation Xe rim vừa chính thức tung ra bản nâng cấp Mazda Axela (có tên Mazda3 ngoài Nhật Bản), thay đổi nhẹ về thiết kế cùng với bổ sung một số công nghệ tiên tiến.
Chính thức trình làng Mazda3 2017 bản nâng cấp mới ảnh 1
 Tại thị trường nội địa Nhật Bản, Mazda3 có tên Mazda Axela
 Có thể nói, thiết kế của Mazda3 mới gần như không Xe Sh Ý khác nhiều so với hiện tại. Mazda thực hiện điều chỉnh ở phần đầu và đuôi xe, với lưới tản nhiệt mới lớn hơn tạo sự khoẻ khoắn cùng hốc đèn sương mù mới, trong khi phần đuôi xe thay đổi ở cản sau tinh tế hơn, giảm bớt diện tích phần ốp nhựa đen bên dưới. Bên trong khoang lái, thay đổi rõ nhất là vô-lăng mới. Xe simson nguyên con Bộ hiển thị kính chắn gió trước mặt người lái (HUD) nay có nhiều thông tin hơn so với trước.
Chính thức trình làng Mazda3 2017 bản nâng cấp mới ảnh 2
 Sự khác biệt thiết kế phần đầu và đuôi xe giữa bản Mazda3 nâng cấp và bản hiện tại
 Về công nghệ vận hành, đáng chú ý là Mazda3 mới được trang bị công nghệ điều khiển G-Vectoring Control – lần đầu tiên ứng dụng trong tổ hợp công nghệ Skyactiv-Vehicle Dynamics. Hệ thống điều khiển mới là tổ hợp điều khiển liên quan tới động cơ, hộp số, khung sườn và thân xe để cải thiện chất lượng vận hành, độ linh động và ổn định của xe. Bên cạnh đó, Xe Sirius một công nghệ mới khác cũng được bổ sung trên Mazda3 mới là tính năng kiểm soát tần số âm thanh tự nhiên, giúp giảm đáng kể tiếng dội lớn của động cơ diesel.
Chính thức trình làng Mazda3 2017 bản nâng cấp mới ảnh 3
 Cùng với việc ra mắt Mazda3 bản nâng cấp mới, Mazda cũng giới thiệu công nghệ điều khiển G-Vectoring Control (GVC), công nghệ đầu tiên trong tổ hợp công nghệ điều khiển động học Skyactiv-Vehicle Dynamics. Công nghệ GVC thay đổi mô-men xoắn động cơ thích ứng với điều kiện lái để tạo ra khả năng điều khiển tổng hợp tối ưu cả lực gia tốc ngang và dọc. Xe Sirius Bán Nó cũng tối ưu lực kéo trên từng bánh xe, giúp xe tăng tốc mượt mà, vận hành êm ái hơn, cải thiện độ bám đường cũng như khả năng ổn định khi vào cua.
Chính thức trình làng Mazda3 2017 bản nâng cấp mới ảnh 4
Về động lực, Mazda3 mới tại thị trường Nhật Bản (tên xe Mazda Axela) cho phép khách hàng chọn 4 loại động cơ khác nhau và nhiều phiên bản trang bị khác nhau. Một bản động cơ xăng Skyactiv-G 1.5, hai bản động cơ diesel Skyactiv-D 1.5 và Skyactiv-D 2.2, một bản động lực hybrid kết hợp động cơ xăng 2.0 và động cơ điện. Riêng bản hybrid chỉ cho phép với kiểu sedan trong khi các động cơ còn lại cho phép với cả bản hatchback và sedan.
Cấu hình dẫn động bánh trước (FWD) hoặc dẫn động 4 bánh i-Activ AWD, hộp số sàn 6 cấp hoặc số tự động 6 cấp.