Bentley “khoe” siêu sang Mulsanne bản đặc biệt với nhà giàu Trung Quốc

20:31 Unknown 0 Comments

Chiếc xe đầu tiên trong số 50 chiếc Bentley Mulsanne NÓN BẢO HIỂM ĐI PHƯỢT phiên bản First Edition vừa chính thức ra mắt tại triển lãm Bắc Kinh có trang bị cực kì xa xỉ, với giá bán được dự đoán đắt kỷ lục.

Bentley “khoe” siêu sang Mulsanne bản đặc biệt với nhà giàu Trung Quốc ảnh 1
Cùng với Rolls Royce, Bentley là hãng xe siêu sang nổi tiếng với những chiếc xe tùy biến với những trang bị chất lượng thượng hạng được làm thủ công. Nón Bảo Hiểm Fulface Yohe 970 Tới triển lãm ô tô Bắc Kinh 2016, Bentley mang đến mẫu xe đầu tiên thuộc dòng First Edition phát triển trên mẫu Mulsanne. Đây là dòng xe giới hạn đặc biệt thể hiện đẳng cấp bespoke của Bentley trên 3 phiên bản Mulsanne tiêu chuẩn, Mulsanne Speed và Mulsanne LWB.
Bentley “khoe” siêu sang Mulsanne bản đặc biệt với nhà giàu Trung Quốc ảnh 2
Phiên bản Mulsanne First Edition có những trang bị được làm thủ công tỉ mỉ, mang đậm dấu ấn kỹ nghệ truyền thống Anh Quốc. Biểu tượng Bentley "Flying B" đặc biệt đóng tên phiên bản Nón bảo hiểm fullface cào cào Fox là dấu hiệu nhận biết đặc trưng của bản Mulsanne "cực độc" này.
Bentley “khoe” siêu sang Mulsanne bản đặc biệt với nhà giàu Trung Quốc ảnh 3
Giữa hai hành khách, là bục nghỉ tay khéo léo giấu bàn điểm tâm, hộc chứa ly và sâm banh lạnh 
Bên trong cabin là những trang bị nội thất xa xỉ với những đường nét chạm khắc họa tiết trên nhiều chi tiết. Toàn bộ ốp gỗ trên Mulsanne First Edition dùng cây óc chó Anh 350 năm tuổi cực hiếm. Nón Bảo Hiểm FullFace Cào Cào Giá Rẻ KTM Bóng Giá trị của gỗ ốp trên phiên bản đặc biệt này được tiết lộ đắt kỉ lục, người ta không công bố con số cụ thể để thắng được cuộc đấu giá mua lô gỗ quý trên.
Phiên bản trục cơ sở kéo dài tăng thêm khoảng không cho hành khách phía sau, với hàng ghế lùi thêm 250mm để có thêm khoảng nghỉ chân rộng rãi. Kèm với đó, là thiết bị Android thông minh tích hợp Bentley Entertainment Tablet cho phép tùy chính không gian trong xe theo ý hành khách từ vị trí ghế, ánh sáng và cả nhiệt độ trong xe. Ngoài ra, hệ thống cũng cung cấp những tiện ích giải trí thông qua kết nối không dây, cung cấp các dịch vụ nghe nhạc, xem truyền hình, kết nối internet. Hành khách sẽ được nuông chiều theo ý trong suốt cả hành trình hệt như được phục vụ chất lượng khách sạn hạng sang.