Honda Mobilio 2017 giá từ 320 triệu

20:03 Unknown 0 Comments

Mẫu xe đa dụng Mobilio 2017 wave tq up style 110 vừa được Honda ra mắt thị trường Indonesia với 5 phiên bản ngay sau khi ra mắt tại Thái Lan, mức giá dao động từ 320 đến 410 triệu đồng.
MPV cỡ nhỏ Honda Mobilio 2017 giá từ 320 triệu đồng tại Indonesia ảnh 1
Mobilio mới có ngôn ngữ thiết kế tương tự như Odyssey và City FL, Wave zx với lưới tản nhiệt viền chrome chạy ngang (phiên bản RS sẽ là đường viền đen bằng nhựa cao cấp chạy ngang thay vì chrome). Đèn pha kích thước lớn với dải LED ban ngày, nắp capo thể thao, cản trước thiết kế lớn và bè rộng với 2 khe hút gió rộng và cặp đèn sương mù nằm bên trong. Đèn hậu thiết kế dạng LED đơn giản và cản sau mỏng cùng cửa sau kích thước lớn tiện cho việc cất dỡ hành lý.
MPV cỡ nhỏ Honda Mobilio 2017 giá từ 320 triệu đồng tại Indonesia ảnh 2
Chiếc MPV này vẫn được trang bị hệ thống treo tiêu chuẩn như ở bản cũ đi cùng bộ vành hợp kim 15 inch và phanh đĩa tích hợp công nghệ chống bó cứng ABS.
Bên trong nội thất được thiết kế đơn giản với không gian rộng rãi thoải mái ngay cả cho người ngồi ở hàng ghế thứ 3, ghế ngồi bọc da cao cấp với tựa đầu dày hơn, Wave ZX Tím Đen vô lăng bọc da và màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp nhiều tính năng giải trí. Điều hòa không khí tự động 6 vùng và 12 túi khí cũng là trang bị tiêu chuẩn. Tuy nhiên nội thất sẽ có sự thay đổi tùy theo phiên bản mà khách hàng lựa chọn.