sau 3 năm dính scandel, T-ARA cũng được giải oan

02:07 Unknown 0 Comments

vừa rồi1 bài viết về việc Hwayoung tai nghe kpop không hề bị T-ara bắt nạt đã được đăng tải trên Pann và nhận phổ biến ý kiến đồng tình.
Theo ấy, trong một bức hình, Hwayoung được hai người đàn ông dìu đi. Tuy nhiên theo đa dạng fan  mặt, trước đấy, cựu thành viên nhóm T-ara vẫn đi lại hoàn toàn bình thường. Sau ấy, Hwayoung đã từ chối tập dượt cho buổi concert và về khách sạn nghỉ với lý do đau chân. Nhưng nữ ca sĩ đến tiệm khiến móng bất chấp T-ara phải thay đổi đội hình biểu diễn ngay trước thềm concert.
Hành động này của Hwayoung khiến những thành viên T-ara rất bực tức, do đó, họ quyết định bày tỏ sự bất bình trên Twitter. Tuy nhiên, các fan lúc đó lại cho rằng nhóm tẩy chay Hwayoung qua các dòng tweet trên.
T-ara được minh oan sau 3 năm chết chìm vì scandal
Hwayoung được dìu đi dù trước đó các fan nhìn thấy tập kẹp giấy bts nữ ca sĩ vận động bình thường.
không tính ra, fan Hàn cũng đang đưa ra số đông bằng chứng để khẳng định T-ara ko phải bắt nạt Hwayoung như các gì fan đã chỉ trích các cô nàng bấy lâu nay.
x

một trong những khoảnh khắc gây tranh cãi nhất lúc scandal lục đục nội bộ năm 2012 nổ ra đấy là Eunjung ép Hwayoung ăn bánh gạo trên một chương trình của Nhật Bản. Theo đó, Hwayoung, Hyomin, Qri là 1 đội trong lúc Soyeon, Jiyeon, Eunjung là đội thứ hai. các cô gái bắt buộc chiến đấu để giành chiến thắng qua các trò chơi và đội của Hwayoung, Hyomin, Qri đã giành chiến thắng cuối cùng. Eunjung lúc đó đã được tìm để đút thức ăn nhẹ cho đội chiến thắng.
T-ara được minh oan sau 3 năm chết chìm vì scandal
Eunjung cho Hwayoung ăn bánh gạo.
T-ara được minh oan sau 3 năm chết chìm vì scandal
Ngay cả Jiyeon cũng bị ép ăn.
lúc Eunjung cho Hwayoung ăn bánh gạo, một số cư dân mạng áo big bang đã chỉ trích hành động mạnh tay của nữ ca sĩ, tuy nhiên, ngay cả MC cũng mỉm cười và cho thấy bầu ko khí cực kỳ thân thiện khi đấy. Sau đó, cả Hwayoung cũng mỉm cười với nhóm của mình vào cuối chương trình. Thậm chí, trong chương trình, Jiyeon cũng bị những thành viên khác quây lại và ép ăn 1 miếng bánh to.
Ở một ví dụ khác là giải vô địch Athletic Idol Star hàng năm của đài MBC, Hwayoung ngồi phương pháp xa các thành viên T-ara và đề cập chuyện  Infinite Sungjong. Hình ảnh này gây ra mối nghi ngờ T-ara tẩy chay Hwayoung. Tuy nhiên, trong một ảnh chụp màn hình, nữ ca sĩ đang ngồi sắp Qri và Eunjung để theo dõi Jiyeon thi đấu.
Boram cố gắng che ô cho Hwayoung dù cô phải chăng hơn thành viên cộng nhóm.
Cũng trong sự kiện này, Boram – một thành viên của T-ara bị tố cáo là cố tình làm hỏng ô của Hwayoung. Tuy nhiên, một đoạn video khác lại cho thấy điều ngược lại, chị cả của T-ara đang cố gắng che ô cho Hwayoung, bất chấp sự cách biệt về chiều cao giữa Hwayoung và Boram.
ngoài việc minh oan cho T-ara, fan Hàn cũng đưa ra đa dạng ví dụ để chứng minh sự nỗ lực trong suốt thời gian qua của T-ara.
Từ năm 2009-2012, những thành viên chỉ ngủ 2-3 tiếng mỗi ngày để hoàn thành toàn bộ lịch khiến việc. Họ chỉ mang thể tranh thủ nghỉ ngơi 30 phút trong lúc di chuyển.
Năm 2012, Jiyeon bị gãy mũi sau tai nạn với 1 vũ công trong concert Nhật Bản. Tuy nhiên, em út nhóm T-ara vẫn tìm mọi cách hoàn thành concert và chỉ đi khám ở bệnh viện trước khi bay thẳng về Hàn để quay Music Bank và những sự kiện khác. Sau đấy, nữ ca sĩ tiếp tục đi Nhật để hoàn thành chuỗi concert khác. Jiyeon phải quay về Hàn để phẫu thuật, tuy nhiên, cô chỉ nghỉ đúng 1 ngày sau lúc phẫu thuật và lại lập tức khiến cho việc.