KPOP những nghệ sĩ "bóc phốt" lẫn nhau

19:58 Unknown 0 Comments

Tưởng toàn người sống chan hòa, Áo có cổ ulzzang nào ngờ showbiz Hàn cũng ko thảng hoặc những lần những nghệ sĩ "bóc phốt" lẫn nhau hoặc "bóc phốt" đoàn khiến phim.

  • 10 Mỹ nhân Hoa Ngữ vì yêu thích "lên đời nhan sắc" mà diễn xuất gặp ko ít khó khăn?
  • Loạt sao Hàn bị lên án vì thái độ "lồi lõm" SỔ ĐỰNG CARD và phát biểu vô tâm khi nhận giải
  • 30 Nam thần Hoa Ngữ là tượng đài nhan sắc làm cho khán giả thầm thương trộm nhớ (P.1)




Việc nghệ sĩ công khai dắt nhau lên mặt báo để "bóc phốt" hơi ít lúc xảy ra ở showbiz Hàn Quốc, nơi mà mọi hành động, mọi lời đề cập của một diễn viên, ca sĩ với thể ngay tức thì "giúp" họ được dư luận tặng gạch xây nhà chứ không phải là ngày một đắt show hay cát-xê nâng cao chóng mặt. Dưới đây là 4 phi vụ hiếm hoi mà nghệ sĩ Hàn dám công khai chê bai đồng nghiệp hay đoàn khiến phim vì những trắc trở liên quan đến bộ phim của họ.

Han Ga In chỉ trích đạo diễn, biên kịch "Witch Yoo Hee"

4 phi vụ diễn viên Hàn công khai chỉ trích, móc mỉa đồng nghiệp - Ảnh 1.
tiên nữ xứ Hàn tưởng hiền nhưng ko hiền
Năm 2007, nữ diễn viên Han Ga In đảm đang vai chính trong bộ phim truyền Quần áo KPOP Sỉ lẻ quần áo các loại hình Witch Yoo Hee. Đây là drama phải chịu nhiều gạch đá của khán giả vì chất lượng kịch bản, đạo diễn lẫn diễn xuất. Sau khi bộ phim chấm dứt, nàng nữ chính họ Han bất ngờ đăng đàn chỉ trích đạo diễn và biên kịch, tố 2 người là nguồn cội khiến Witch Yoo Hee trở thành tác phẩm thảm hại.
trước tiên, Han Ga In cho rằng kịch bản của phim dở tệ là vì biên kịch mới chỉ chuyên viết sitcom chứ chưa có thương hiệu khiến drama dài tập. Sau chậm tiến độ, cô đổ lỗi cho đạo diễn Jun Ki Sang vì kĩ năng khiến cho phim quá kém, đặc biệt là ở khâu chuyển cảnh.
4 phi vụ diễn viên Hàn công khai chỉ trích, móc mỉa đồng nghiệp - Ảnh 2.
4 phi vụ diễn viên Hàn công khai chỉ trích, móc mỉa đồng nghiệp - Ảnh 3.
Han Ga In bất ngờ "xấu tính" là vì bị nhân vật trong phim "nhập"?
Lời chê bai của Han Ga In khiến người hâm mộ và những nghệ sĩ bất ngờ. các fan thất vẳng vì thần tượng của mình lại đi "vạch mặt" đồng đội chỉ để giải thích cho rating phải chăng. trong khi chậm tiến độ, đạo diễn và biên kịch của Witch Yoo Hee cũng ko chấp nhận và cảm thấy khó hiểu khi cô lại công khai kể xấu các cùng sự đã khiến cho việc cộng mình suốt đa dạng tháng liền.
Netizen Hàn Quốc đến giờ vẫn thường xuyên kể lại vụ việc của Han Ga In 10 năm trước như 1 thí dụ cho sự "không biết xấu hổ". một lí do được đưa ra để giải thích cho hành động khó tin của tiên nga xứ Hàn Đó là cô đang... Quá nhập tâm mang vai Ma nữ của mình trong phim.

Park Hae Jin chỉ trích đạo diễn "Cheese in the Trap", bị Kim Go Eun "nói xấu"

4 phi vụ diễn viên Hàn công khai chỉ trích, móc mỉa đồng nghiệp - Ảnh 4.
Park Hae Jin và đạo diễn Lee Yoon Jung thời còn cơm lành canh ngọt
Cuối tháng hai năm ngoái, lúc Cheese in the Trap(CITT) đã sắp hạ màn, nam diễn viên chính Park Hae Jin bức xúc lên tiếng vì bị cắt nhiều cảnh trong phim. Anh gửi lời tới đạo diễn Lee Yoon Jung, người xếp sau quyết định thay đổi cốt truyện lẫn nhân vật của CITT so sở hữu bộ truyện gốc cùng tên:
"Tôi đang tham dự 1 bộ phim dựa trên webtoon CITT, nhưng hiện nay tôi không hiểu là với phải như vậy nữa hay không. Tôi thấy nhân vật Yoo Jung ko được xuất hiện nhiều nữa. Tôi muốn được biết lí do. rộng rãi tình tiết quan trọng liên quan tới nhân vật đã bị cắt bỏ. Họ đã xóa các phân đoạn chậm tiến độ lúc đưa lên phim. Tôi muốn hỏi đạo diễn tại sao cô đó lại làm cho như vậy? giả dụ kể hoàn toàn hài lòng với bộ phim thìa là nói láo. Lí do tôi chọn phim này trước cả lúc công bố đạo diễn, biên kịch chính là vì tôi tin tưởng vào webtoon. Còn bây giờ, tôi không tin ai nữa".
4 phi vụ diễn viên Hàn công khai chỉ trích, móc mỉa đồng nghiệp - Ảnh 5.
Mới ngày nào còn thân thiết sở hữu nhau tại họp báo "Cheese in the Trap"...
4 phi vụ diễn viên Hàn công khai chỉ trích, móc mỉa đồng nghiệp - Ảnh 6.
...Kim Go Eun đã nhắc xấu Park Hae Jin?
Lời chia sẻ của Park Hae Jin và đồng thời Đó là lời phàn nàn của họa sĩ Soonkki, chủ sở hữu bộ truyện gốc, đã làm cho dấy lên một cuộc tranh luận tưởng như vô tận về CITT. tranh chấp nội bộ êkip càng được chú ý khi một bài đăng trên fan cafe của nữ diễn viên chính Kim Go Eun bật mí rằng 1 bài phỏng vấn mới đây của cô đã được lược bỏ đi phần nội dung sau: "Thật đáng nuối tiếc lúc 1 bộ phim lại trở thành rối tung chỉ vì những diễn viên tự họ biến mình trở nên bàn cãi". Dư luận nghi ngờ Kim Go Eun đang "đá đểu" bạn diễn của mình.

Lee Da Hae và loạt sao đột ngột bỏ vai vì không chấp nhận có kịch bản

4 phi vụ diễn viên Hàn công khai chỉ trích, móc mỉa đồng nghiệp - Ảnh 7.
Lee Da Hae bỏ vai khiến cho nhiều diễn viên của "East of Eden" cũng phải tháo lui theo
Năm 2008, nữ diễn viên Lee Da Hae đột ngột rút khỏi East of Eden khi phim đã gần kết thúc phát sóng vì lí do "không hiểu được nhân vật Min Hye Rin" và "không muốn phải diễn những hành động phi logic của nhân vật đang làm cho mình trở thành tên ngốc". Quyết định của Lee Da Hae khiến cho phổ thông khán giả cho rằng cô đang thiếu bổn phận với vai diễn của mình, cùng lúc buộc phổ thông bạn diễn khác cũng phải tháo lui theo vì nhân vật của họ không còn cần thiết nữa.

tới tháng 5/2009, Lee Da Hae đã sở hữu các san sớt về việc ra đi của mình 1 năm trước. Cô đề cập rằng bản thân đã bật khóc lúc theo dõi MBC Drama Awards qua tivi và trông thấy những đồng nghiệp trong East of Eden tuần tự lên nhận giải. Đối với Lee Da Hae, ấy là khoảng thời kì đầy khổ sở và cô đã sụt đến 3 - 4 kg. Cô ko ăn năn về quyết định của mình nhưng đã nghĩ về nó phần đông và cảm thấy với lỗi vì đã không gắn bó đến cùng với phim. chậm tiến độ là một bài học lớn đối với nữ diễn viên.
4 phi vụ diễn viên Hàn công khai chỉ trích, móc mỉa đồng nghiệp - Ảnh 8.
Nữ diễn viên ko muốn khán nhái coi mình như 1 nghệ sĩ chỉ biết đưa ra các quyết định nóng vội
ko chỉ Lee Da Hae, từng mang một vài diễn viên khác dám chống lại đoàn khiến phim vì lí do không hài lòng với kịch bản. thí dụ như Kim Sun Woo, cô đã quyết định tháo lui sau tập 7 Crime Squad vì bất mãn có cách biên kịch vun đắp nhân vật mà mình cáng đáng, khiến nhà sản xuất phải lao đao tậu người mới, tạo nhân vật mới. Trong một diễn biến khác, nữ diễn viên nức tiếng Go Hyun Jung phát biểu tại KBS Drama Awards 2010: "Ngay cả lúc kịch bản với thấp hay không, diễn viên chúng tôi đều khiến cho hết khả năng".

Kim Ji Soo móc mỉa phim đang đóng trên mạng phố hội?

4 phi vụ diễn viên Hàn công khai chỉ trích, móc mỉa đồng nghiệp - Ảnh 9.
Kim Ji Soo trong "Hwarang"
Cuối tháng 12 năm ngoái, nữ diễn viên HwarangKim Ji Soo đăng tải ảnh chụp màn hình 1 bộ phim mà cô từng tham dự trước đây lên Instagram cá nhân với caption: "Thật khó để có thể luôn được tham dự những Dự án chất lượng… Thường thì tôi nhận vai diễn vì ban đầu tôi nghĩ đó sẽ là một bộ phim hay, nhưng rồi mọi chuyện cứ tệ dần… sở hữu những nhân tố không lường trước được".
4 phi vụ diễn viên Hàn công khai chỉ trích, móc mỉa đồng nghiệp - Ảnh 10.
Bài đăng gây bàn cãi của nữ diễn viên trên Instagram
Bộ phim trong bức ảnh mà Kim Ji Soo đăng tải là 1 trong những tác phẩm thành công nhất của nữ diễn viên. Cũng chính điều này đã làm cô bị cư dân mạng chỉ trích mạnh mẽ. phổ biến người cho rằng cô đang móc mỉa bộ phim vừa lên sóng Hwarang: "Hẳn là một pha làm thịt chết đồng đội. Sao cô ta có thể viết những lời này chứ?", "Ngay cả lúc chị ko thích bộ phim này thì mang rất nhiều người đang khiến việc chăm chỉ vì nó. Chị đang làm cho ngượng mặt đồng nghiệp mình đấy", "Tôi nghĩ cô đấy ko chấp nhận vì cách thức nhân vật của mình được vun đắp trong phim. Ở tập một cô ấy trông siêu khó hiểu luôn".