Honda City 2017 - Đáng đồng tiền, thêm cảm xúc!

19:46 Unknown 0 Comments

Kể từ tháng 6/2017 Xe đạp fixed gear khi ra mắt bản nâng cấp Honda City mới, lượng tiêu thụ mẫu sedan hạng B của Honda Việt Nam đã tăng đáng kể nhờ loạt trang bị mới bổ sung đã tiệm cận đến nhu cầu thực tế của người tiêu dùng.
Honda City 2017 - Đáng đồng tiền, thêm cảm xúc! ảnh 1
 Honda City 1.5 TOP 2017
Honda City hiện đang là một trong số những mẫu xe hạng B có lượng Xe đạp fixed gear hình sao xe vậy tiêu thụ rất tốt trên thị trường ôtô Việt Nam, là đối thủ chính của Toyota Vios với khoảng cách xe tiêu thụ ngày càng rút ngắn (ở dòng xe số tự động). Sự tăng trưởng bất ngờ trong tháng 7/2017 vừa qua đã cho thấy thay đổi của Honda City bước đầu là thành công.
Lượng tiêu thụ tăng đột biến
Lần đầu tiên, kể từ đầu năm 2017 đến nay, Honda Việt Nam (HVN) tiêu thụ được trên 700 xe City, đồng thời cũng là chiếc xe bán chạy nhất của liên doanh này. Kết quả ấn tượng này giúp HVN đứng ở ngôi vị số 4 trong danh sách các thành viên VAMA có kết quả bán xe cao của tháng Xe đạp fixed gear single 7/2017 (sau Trường Hải, Toyota và Ford).
Chính xác Honda City đã tiêu thụ tháng vừa qua được 720 xe số tự động và 4 xe số sàn (đã ngừng bán mới từ tháng 6/2017), cao hơn con số trung bình các tháng trước chưa quá 500 xe City (trừ tháng 3 và tháng 6).
Honda City 2017 - Đáng đồng tiền, thêm cảm xúc! ảnh 2
 So với bản 2016, Honda City 2017 được nâng cấp chi tiết bên ngoài và trang bị bên trong
So sánh với các đối thủ trong hạng xe B đang bán tại Việt Nam, hiện chỉ có Toyota Vios là vẫn giữ lợi thế có tính truyền thống do nắm thị trường lâu hơn, nhưng khoảng cách tiêu thụ xe số tự động đã bị rút ngắn khá nhiều, chỉ còn trên 200 xe (số tự động).
Chính thức được giới thiệu đến thị trường Việt Nam từ tháng 9/2014, có thể nói Honda City thế hệ 4 với bản nâng cấp mới nhất 2017 đang thực sự gây "đột biến" trong phân khúc xe hạng B, nhất là khi HVN quyết định chỉ bán xe số tự động với hai phiên bản 1.5 thường và 1.5 TOP.
Nâng cấp "đáng đồng tiền"
Nhắc đến Honda City, giới truyền thông vẫn đánh giá đây là chiếc xe đột phá không chỉ của riêng Honda mà cả trên thị trường ôtô Việt Nam trước sự thống trị của Toyota Vios. Trong những tháng ngày đầu tiên xuất hiện của thế hệ thứ 4 (2014), chiếc xe gây sự chú ý bởi thiết kế hiện đại, trẻ trung bên ngoài, nội thất trang bị sẵn nhiều đồ "giá trị" như lẫy chuyển số sau vô-lăng, hộc gió điều hòa cho hàng ghế sau, hộp số CVT... So bì giá bán với một số đối thủ đã xuất hiện trước, Honda City không quá đắt và cũng chẳng rẻ hơn. Nhưng độ "chất" đã dần thấm qua chính những chủ nhân mua xe đời đầu. Hiện tại, đời xe 2015 bán lại chỉ mất giá khoảng 10% so với lúc mới ra mắt, trên thị trường xe cũ.