Nhà hàng Limoncello – Không gian Ý giữa lòng Đà Nẵng

01:30 Unknown 0 Comments

thành phố Đà Nẵng vốn nức danh có ko gian ẩm thực rộng rãi. giả dụ đã thưởng thức những món ăn đặc sản quen thuộc và muốn “đổi vị” sang phong cách châu Âu thì cố định cái tên Limoncello bạn không nên bỏ qua. Hương vị từ xứ sở Italy bóng gió chắc chắn sẽ khiến cho bao du khách “mê mẩn” ngay trong khoảng lần đầu thưởng thức.

Trải nghiệm văn hóa ẩm thực Italy giữa chốn Đà Thành cộng nhà hàng Limoncello

Golden Fish Cafe
Golden Pine Pub
Gold Spa
giả dụ một ngày bạn được đặt chân tới nước Ý – quê hương của những loại pizza nổi tiếng trên toàn cầu, chắc hẳn bạn sẽ bị ấn tượng bởi các món ăn mang hương vị đặc biệt khó với thể nhầm lẫn. mang 1 nước Ý thu nhỏ như vậy khi bạn đặt chân tới nhà hàng Limoncello, tọa lạc tại số 187 nai lưng Phú, thị xã Hải Châu, Đà Nẵng.
Nhà hàng LimoncelloMàu vàng nổi bật của nhà hàng làm nhiều du khách ấn tượng.
Nhà hàng Limoncelloko gian ấm cúng bên trong
khung cảnh nhà hàng mang không gian Châu Âu cổ điển sẽ đưa thực khách về một không gian ngập tràn nắng gió miền Địa Trung Hải. Nơi là xứ sở của món bít tết, thiên đàng của bánh pizza và món mì Ý dai ngon đậm đà.
Limoncello Đà NẵngBữa ăn theo thời trang châu Âu.
với lợi thế nằm trên con thị trấn đông đúc sầm uất tại trung tâm Đà Nẵng, Limoncello gây ấn tượng ngay từ dòng nhìn đầu tiên bởi không gian màu vàng ấm êm đẳng cấp. cách bài trí quán đơn giản song cũng rất lạ mắt. Bàn ghế gọn ghẽ như phong cách hào phóng của người châu Âu, tạo sự thả sức tối đa cho người tới thưởng thức.
Limoncello Đà Nẵngthực đơn phong phú mang phổ biến set menu khác nhau cho bạn lựa chọn.
Limoncello Đà NẵngẢnh: Foody
không chỉ nức danh về những món ăn như pizza, mỳ Ý, bít tết, đến Limoncello bạn cố định phải thưởng thức ly rượu nho thơm phức – “đặc sản” không thể thiếu trong mỗi bữa ăn. Ngoài các món chính trong thực đơn phổ biến cho bạn chọn lọc, hãy gọi thêm món tiramisu tráng mồm cho bữa ăn thêm tuyệt vời.
nhà hàng Ý Limoncello Tráng miệng bằng tiramisu mát lạnh.
nhà hàng Limoncello Đà Nẵng
nhà hàng LimoncelloĐầu bếp chế biến là người châu Âu nên các bạn hoàn toàn yên ổn tâm về hương vị đồ ăn.
Điều đặc biệt làm nên hương vị riêng của Limoncello chính là những đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm đến từ châu Âu và Ý, đảm bảo cho món ăn giữ được sự thơm ngon, giòn dai, chuẩn vị.
Limoncello Đà NẵngMón bánh Pizza lừng danh tại Limoncello.
nhà hàng limoncello đà nẵng
cùng những người nhà yêu ngắm thị trấn phường về đêm trong ánh đèn vàng dịu, chiêm ngưỡng và thưởng thức các món ăn đặc sản trong khoảng đất nước Italy, nhắm nháp ly rượu vang, vậy là ngày cuối tuần của bạn đã trôi qua thật nhẹ nhõm và lãng mạn.
Limoncello Đà NẵngThưởng thức bữa tối cuối tuần tại Limoncello.
Nhà hàng Ý Limoncello – điểm hứa cuối tuần đầy thú vị tại Đà Nẵng cho bạn và người thân yêu cùng nhau trải nghiệm 1 bữa tối lãng mạn đúng bắt mắt châu Âu.
liên hệ: 187 nai lưng Phú, Phước Ninh, Hải Châu, Đà Nẵng.
Điện thoại: 0236 3561 064
Giờ mở cửa:11:30–23:0
Giá: 90k- 850k