19:23 Unknown 0 Comments

đến Đà Nẵng vào các ngày nắng đẹp đã sở hữu nhiều quán kem siêu ngon để giải nhiệt, vậy còn vào những ngày mưa, thời tiết mát lạnh thì nên ăn gì đây nhỉ ? Câu trả lời chính là thưởng thức các món nướng nóng sốt và ngồi quây quần bên bếp nướng “chém gió” cộng hội bạn. Hãy cùng Tourdanang123 điểm danh các quán nướng ngon tại Đà Nẵngmà bạn không nên bỏ qua ngay hiện tại nhé !

liên hệ những quán nướng ngon tại Đà Nẵng

1. Quán nướng Việt Cồ
Địa chỉ: 01 các con phố Đỗ quang, huyện Thanh Khê, Đà Nẵng.
quán nướng Việt CồQuán nướng Việt Cồ mang phổ biến món nướng quyến rũ cùng mức giá bình dân
Đây là quán nướng bình dân với thực đơn đồ nướng hết sức rộng rãi như món tai mui nướng, trứng tếch nướng, chip chip, gà, tré… đặc biệt có chi phí chỉ trong khoảng 30k – 50k, rất phù hợp sở hữu túi tiền tài Anh chị em học trò – sinh viên. Quán dùng cho hơi nhanh chóng và sẽ ko để bạn phải chờ lâu, thái độ viên chức thân thiện và tận tâm. giả dụ bạn đang muốn sắm 1 quán nướng cho hội bạn thân giải quyết được những tiêu chí: ngon – bổ – rẻ – giá vỉa hè, thì quán nướng Việt Cồ là một gợi ý không tồi.
2. Quán nướng Tứ Hải
Địa chỉ: số 50 Lê Lợi, quận Hải Châu, Đà Nẵng
quán nướng Tứ HảiMón Xiên que nướng ngon nức tiếng
Quán chính yếu bán xiên que nướng và lẩu. sở hữu tầm giá tương đối thấp chỉ từ 7 -14k/ 1 xiên, bạn mang thể thả sức chọn lọc bởi ở đây có toàn bộ món xiên que quyến rũ. ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món nướng khác như bò, ếch…đã được tẩm sẵn gia vị rất thơm. Quán với cả không gian trong nhà và ngoài trời để đáp ứng cho những nhu cầu của thực khách.
3. Quán nướng tóp tép
Địa chỉ: số 304 tuyến phố Phan Chu Trinh, quận Hải Châu, Đà Nẵng.

quán nướng nhóp nhépQuán nướng nhóp nhép với không gian đẹp và khoáng đãng
đề cập đến những quán nướng ngon tại Đà Nẵng thì ắt hẳn không thể thiếu đi quán nướng chóp chép. Nằm tại ngay vị trí rất thuận lợi trong trọng điểm thị thành, cùng sở hữu menu phong phú và chất lượng nhà sản xuất rẻ, quán luôn được Các bạn trẻ Đà Thành cũng như du khách rất ham.
4. Quán lẩu nướng Ui Chao
Địa chỉ: Lô 04 b2.7 các con phố Nguyễn Văn Linh, huyện Hải Châu, Đà Nẵng
Quán lẩu nướng ui chaomenu hấp dẫn tại quán
Quán nướng sở hữu cái tên dân dã mà đáng yêu này nằm ngay đoạn đường Nguyễn Văn Linh gần cầu Rồng nên được phần nhiều người biết tới. những món nướng ở đây được thẩm định là ngon và giá cả có lí, quán sạch sẽ, phục vụ chóng vánh.
5. Quán nướng Hoa Mập
Địa chỉ: quảng trường 2/9, thị xã Hải Châu, Đà Nẵng
quán nướng Hoa MậpCá đuối nướng – món ngon đặc sản của quán Hoa Mập
kể tới quán Hoa Mập là phổ thông người sẽ nghĩ ngay đến món cá đuối nướng thơm lừng ngon nổi danh. nguyên liệu ở đây được chọn lựa từ các con cá đuối tươi sau chậm triển khai được tẩm ướp gia vị vừa đủ. khi nướng lên ăn sẽ cảm nhận được vị ngọt của cá tươi và vị giòn của những loại gia vị ăn kèm. tuy nhiên, lẩu và giết xiên cũng rất ngon, giá cả phải chăng nên quán nướng Hoa Mập luôn thu hút rất đông khách tới thưởng thức.
6. Lẩu nướng Tin Tin
Địa chỉ: số 311 trục đường Đống Đa, thị xã Hải Châu, Đà Nẵng
lẩu nướng tin tinLẩu nướng Tin Tin nức tiếng
Nằm trên đường Đống Đa, quán nướng Tin Tin sở hữu không gián tương đối khoáng đãng , đồ ăn phong phú với thực đơn phổ thông. các món ăn được tẩm ướp gia vị rất vừa mồm và giá thành từ 25k – 100k được đánh giá là hoàn toàn tương hợp sở hữu chất lượng.
Trên đây là liên hệ các quán nướng ngon tại Đà Nẵng được đông đảo du khách biết đến và thưởng thức. Hãy cộng hội bạn thân khám phá ngay ẩm thực của tỉnh thành biển xinh đẹp này thôi nào !