Ghé thăm nhà hàng Holy Pig thưởng thức BBQ kiểu Mỹ

18:45 Unknown 0 Comments

Nằm trong tổ hợp vui chơi – tiêu khiển – ẩm thực lớn nhất Đông Nam Á Cocobay Đà Nẵng, nhà hàng giết thịt nướng có đậm cá tính Mỹ, Holy Pig làm đa dạng thực khách lúc đặt chân đến nơi đây phải dừng chân vào thưởng thức.

lép thăm nhà hàng Holy Pig thưởng thức BBQ kiểu Mỹ

với rộng rãi thời trang ẩm thực phổ biến trên khắp thế giới, Cocobay Đà Nẵng thực thụ là địa điểm ăn chơi làm giới trẻ Đà Nẵng mê mẩn. Bạn sẽ được kẹ thăm đất nước mặt trời mọc sở hữu quán ăn Nhật, Tanuki. Lắc lư theo tiếng nhạc Mỹ latin nhộn nhịp tại Cococita, hòa mình vào không khí nhộn nhịp của các buổi tiệc nướng BBQ kiểu Mỹ tại nhà hàng Holy Pig.
nhà hàng Holy PigNhà hàng Holy Pig Đà Nẵng vượt trội tại Cocobay

bắt mắt phóng khoáng sôi động của miền Nam Mỹ

ko gian Holy Pig là sự bố trí tài ba của các khoang conteiner tạo ra độ mở cho ko gian mang điểm nổi bật là phần trang trí graffiti hào phóng, sống động. Sự sáng tạo và đậm chất thời trang là những gì bạn sở hữu thể cảm nhận được lúc bước chân vào nơi đây: ngoại hình độc đáo là loại xe chuyên chở minivan kiêm quầy kem tương đối sặc sỡ chính là nơi để du khách cho ra đời những bức hình tự sướng ấn tượng.
nhà hàng Holy Pigmẫu xe kem minivan sặc sỡ
nhà hàng Holy Pig đà nẵngkhông gian “pose” hình lý tưởng
có không khí nhộn nhịp như đang ở ngay tại miền nam Mỹ xa xôi – nơi nổi tiếng có các công thức BBQ tuyệt đỉnh và những bảng hiện đèn LED sống động, du khách sẽ mang 1 bữa tiệc nướng ngon miệng đúng chuẩn Mỹ cũng như khoảng thời gian lý tưởng bên người thân, bạn bè hoặc người mình yêu thương.
nhà hàng Holy Pig đà nẵngkhông gian rộng to nên quán luôn đông vui, sôi động
với diện tích rộng to, nhà hàng Holy Pig còn mang hẳn khu vui chơi cho trẻ thơ và bể bơi container mini trong suốt cho các bé được vui đùa thỏa thích.
nhà hàng Holy PigToàn cảnh nhà hàng giết mổ nướng đang cực hot tại Đà Nẵng

các món ăn đậm đà vị truyền thống của xứ sở cờ hoa

Bếp trưởng người Mỹ của nhà hàng Holy Pig rất khéo léo khi phối hợp những mẫu gia vị để món ăn vừa giữ được nguyên hương vị truyền thống của người Mỹ nhưng cũng vừa khẩu vị của người Việt Nam. những chiếc giết sẽ được tẩm ướp gia vị và xông khói từ 2 đến 3 tiếng trước lúc nướng để giữ cho thịt mềm và mặn mà hương vị.
nhà hàng Holy PigMón khuông nướng kiểu Mỹ
không chỉ du khách trong nước đê mê, mà các du khách nước ngoài hay người Mỹ bản địa cũng rất náo nức với mùi vị mới lạ của các món ăn trong Holy Pig, tiêu biểu như món khung nướng bắt mắt Việt Nam được tẩm ướp có sả, mật ong, gừng, nước mắm, một tẹo hành lá; món burger bò thân thuộc nhưng lại được tiêu dùng sở hữu nước sốt cay Gochujang nổi tiếng của Hàn Quốc.
nhà hàng Holy Pig đà nẵngsở hữu rất nhiều các combo đồ ăn cho gia đình phổ quát
nhà hàng Holy Pigmenu đồ uống phong phú
Nhà hàng còn phục vụ những món ăn Việt NamNhà hàng còn chuyên dụng cho các món ăn Việt Nam
Holy Pig đà nẵng
holy pig đà nẵngSet ăn trưa ngon hấp dẫn
nhà hàng holy pigNhìn những hình ảnh này đã đủ để bạn bị cuốn hút chưa?
Sau khi đã trải nghiệm phần lớn các món ăn BBQ phổ thông, thực khách không nên bỏ qua món kem Sundae nổi danh của nước Mỹ. mang sự kết hợp tuyệt vời của kem vani, chocolate, caramen, hồ đào… hồ hết đã làm nên món tráng mồm Sundae ngon đặc thù.