Nhửng nhà hàng ngon ở hongkong

18:07 Lozi vivu 0 Comments

Nhà hàng Việt vào top 10 quán ngon ở Hong Kong

Viet Kichen: Đây là một nhà hàng Việt khác ở Hong Kong, phục vụ những món truyền thống nhưng cũng có không ít món mới sáng tạo, ví dụ như tôm hấp và ravioli thịt lợn. Chủ nhà hàng và đầu bếp chính là Peter Cuong Franklin sinh ra ở miền trung Việt Nam, chuyển tới Mỹ học tập. Sau khi tốt nghiệp đại học Yale và làm việc trong ngành ngân hàng một thời gian, anh mới chuyển qua theo đuổi đam mê ẩm thực. Viet Kichen: Đây là 1 nhà hàng Việt khác ở Hong Kong, phục vụ những món truyền thống nhưng cũng  không ít món mới sáng tạotỉ dụ như tôm hấp và ravioli làm thịt lợn. Chủ nhà hàng và đầu bếp chính là Peter Cuong Franklin sinh ra ở miền trung Việt Nam, chuyển tới Mỹ học tập. Sau lúc rẻ nghiệp đại học Yale và khiến việc trong lĩnh vực nhà băng một thời gian, anh mới chuyển qua theo đuổi đam mê ẩm thực.
Almas: Almas là nhà hàng thuộc khách sạn Ritz Carlton, nằm trong Trung tâm thương mại quốc tế. Các bàn ăn gần cửa sổ ở Almas không khó đặt, tuy nhiên chỉ có 7 chỗ ngồi ở tầng 102 của tòa nhà. Trứng cá hồi ăn kèm rượu champagne là món chính và hấp dẫn nhất. Almas: Almas là nhà hàng thuộc khách sạn Ritz Carlton, nằm trong trọng điểm thương nghiệp quốc tế. những bàn ăn sắp cửa sổ ở Almas không khó đặt, ngoài ra chỉ  7 chỗ ngồi ở tầng 102 của tòa nhà. Trứng cá hồi ăn kèm rượu champagne là món chính và hấp dẫn nhất.
Fat Big: Tất cả kiểu chế biến thịt từ nướng lò, quay, nướng than hay muối, ướp đều có mặt ở nhà hàng Fat Big của Tom Aiken. Tom là đầu bếp người Anh sang Hong Kong mở cửa hàng thứ hai. Nguồn thịt lợn anh sử dụng lấy từ chính địa phương. Fat Big: hồ hết kiểu chế biến thịt trong khoảng nướng lò, quay, nướng than hay muối, ướp đều với mặt ở nhà hàng Fat Big của Tom Aiken. Tom là đầu bếp người Anh sang Hong Kong mở shop thứ hai. Nguồn thịt lợn anh tiêu dùng lấy từ chính địa phương.
Mr & Mrs Fox: Tập đoàn khách sạn Swire mở rộng lĩnh vực ẩm thực và đồ uống của họ vài năm gần đây. Nhà hàng Mr & Mrs Fox ra đời, mang tới cho thực khách sự kết hợp giữa không gian quầy bar thư giãn ở tầng dưới và một nơi ăn tối trang nhã ở tầng trên. Bít tết ngon cùng với các món hải sản sáng tạo là điểm nhấn trong thực đơn nhà hàng. Mr & Mrs Fox: Tập đoàn khách sạn Swire mở mang ngành ẩm thực và đồ uống của họ vài năm gần đây. Nhà hàng Mr & Mrs Fox ra đờisở hữu tới cho thực khách sự hài hòa giữa không gian quầy bar thư giãn ở tầng dưới và một nơi ăn tối trang nhã ở tầng trên. Bít tết ngon cùng sở hữu những món hải sản sáng tạo là điểm nhấn trong menu nhà hàng.
Mercedes Me: Mercedes Me phục vụ đồ ăn Tây Ban Nha do đầu bếp Edgar Sanuy chế biến. Mặc dù mới mở từ mùa thu 2015, nhà hàng luôn đông khách vào mỗi trưa và tối. Các món đáng chú ý trong thực đơn là hầu cá tuyết và sandwich Mercedes Me: Mercedes Me phục vụ đồ ăn Tây Ban Nha do đầu bếp Edgar Sanuy chế biến. dù rằng mới mở trong khoảng mùa thu 2015, nhà hàng luôn đông khách vào mỗi trưa và tối. những món đáng chú ý trong menu là hầu cá tuyết và sandwich “bikini” của người Catalan.