Mặc đẹp dành cho các cô nàng U30

18:38 Lozi vivu 0 Comments

lúc bước vào tuổi 30, người ta không còn muốn nhí nhảnh nàng thiếu nữ, chỉ muốn trẻ trung.
Người ta ko còn muốn nổi loạnchỉ muốn thanh lịchko muốn biến mình thành viên kẹo ngọt,  chăng là 1 ly cocktail dìu dịu, nồng nàn.
phụ nữ 30 cần sự chỉn chu, quyến rũ và sành điệu.
Họ ko tìm nhiều thứ bắt mắt kỳ lạ mà tỉnh ngủsáng tạo hơn với những món đồ thân thiện.
ví như bạn trên 30, tôi tin bạn sẽ bị cô đó chinh phục. Hoặc giả dụ bạn 20 nhưng không thích những thứ bóng gió, phù phiếm, ngông cuồng, cô đấy sẽ là người phụ nữ đẹp trong mắt bạn!

Veronica Popoiacu, 32 tuổi, 1 phụ nữ đã sở hữu chồng. Nàng khác  rộng rãi fashionista trẻ mà tôi nhận ra hay các tín đồ bắt mắt trục đường thị trấn quá ư khoa trương, hào nhoáng. Và tôi thầm reo trong lòng rằng: "Ôi chà, tượng trưng thời trang của tôi đây rồi!" Nó thực sự thích hợp  những nàng công sở như tôi, lại còn dễ vận dụng nữa. Nàng là ai? 1 họa sĩ tự do, chủ nhân blog bắt mắt Bittersweet Colors.

Nàng đẹp không chỉ ở áo xốngmặc cả ở thần thái người mặc. Sự sành điệu ko phải là vượt trội trong mỗi món đồ mà là sự hòa quyện.

Fashionista dịu dàng áo len mỏng gam hồng, đi kèm váy vải tuyn bập bềnh, lãng mạn, tựa như công chúa thời đương đại kiêu sa, quý phái.

Đầm họa tiết hoa phối áo cardigan xanh rất thích hợp trong tiết Thu se lạnh.

Nữ nghệ sĩ thắp sáng cá tính bằng gam vàng tươi tỉnh, túi pha màu và giày cao gót tông pastel dịu nhẹ.

Nàng vừa sải bước ở Tuần lễ phong cách New York trong kiểu dáng in cảnh quan kiến trúc cực vượt trội.



Bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông, chủ nhân blog "Bittersweet Colors" đều  cách thức ứng biến thâm uyên mang các món đồ quen thuộc.


Bạn mang thể thấy những món phụ kiện được cô đó sử dụng đi sử dụng lại nhưng trông thật mới mẻ, thông minh.



các họa tiết sinh động đủ làm cho chủ sở hữu tươi tắn mà hết sức nền nã, không gây chói chang, nhức mắt.

Người phụ nữ Romania sống tại Mỹ đãi đằng rằng: "Vì học nghệ thuật ở trường trung học và đại học nên tôi luôn muốn biểu hiện bản thân mình, lúc đầu chỉ là những thứ nhỏ nhặt, sau Đó là biến các mảnh vải thành bức tranh thời trang của mình. Tôi quan tâm đến cách ăn mặc mỗi ngày. Đối mang tôi, ngừng thi côngĐây là một hình thức nghệ thuật với can hệ tới sự sáng tạo".


Sơ mi và quần ống đứng - hai y phục gần gũi  các quý cô công sở cũng được Veronica rất đam mê.


thuần tuý như jeans và áo trắng nhưng blogger biết tạo điểm đặc sắc thông thái với giày xanh đục lỗ tinh tế và túi gam đỏ.



Gu thẩm mỹ ổn định làm mỗi set đồ của cô đều kết hợpăn rơ dù cộng hưởng một cách thức ngẫu hứng.


Nhìn cách phối đồ của Veronica, đủ thấy niềm tận tìnhsay mê vô tận của nàng  cá tính.

Bạn thấy ấy, cô đấy ko dùng các ngoại hình cầu kỳ hay họa tiết thật lạ lẫm. Là váy suông, váy xòe, là sơ mi, quần ống đứng quen thuộc, là gam màu trơn tru, họa tiết hoa dễ kiếm. Điều quan yếu là cách dùng màu sắc ăn ý, tinh tế của nàng. Nữ blogger ko quá màu mẽ, chói chang mà lại xuất sắc trong từng lối phối đồ.


Quý cô tuổi 30 đẹp kiểu sang chảnh mà không phải hoa mỹ, cầu kỳ.


những món phụ kiện nhấn nhá lý tưởng cho style của fashion icon U30.


cách phối đồ cao nhã và đảm bảo ko lỗi mốt của họa sĩ người Romania.


cá tính của nàng chỉn chu, nhã nhặn nhưng lại tương đối tươi sáng, thời trang.



Sự gọn gànghạn chế rườm rà là điều mà cô luôn hướng tới.



Style tươi tắn như Veronica đủ để mang đến ý thức vui vẻ cho những quý cô trong ngày khiến việc bít tất tay.